ขอแนะนำตัวนะคะ

บทความที่ปรากฎอยู่นี้เป็นบทความที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท อาหาร ขนม ร้านอาหาร ตลอดจนการทำอาหารและขนม อีกทั้งยังมีบทความที่แนะนำความรู้ทั่วๆไปอยู่ในแต่ละบทความด้วย ลองคลิ๊กหาดูทางด้านขวามือที่เป็นแถบนำทางดูนะคะ จะแบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 6 หมวด ไก้แก่หมวดที่พัก โรงแรมฯ หมวดสถานที่ท่องเที่ยว หมวดความรู้ทั่วไป หมวดร้านอาหาร หมวดอาหารและขนม หมวดสอนการทำอาหารและขนมค่ะ

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รีวิว อาหารเสริมสำหรับสุนัข อาหารเสริมสำหรับแมว Petme Plus Gel 30 กรัม

       เราจะพามาทำความรู้จักกับ Petme อาหารเสริมสุนัขและแมว

       วันนี้มีโอกาสได้รู้จักกับ Petme ก็เลยหามาให้น้องหมาของเราได้ทดลองความน่าสนใจของตัวสินค้านี้กันครับ เพราะมีคนรู้จักแนะนำว่าจะทำให้น้องแมวน้องหมาเจริญอาหาร กินแล้วขนจะเงางามยิ่งขึ้น ธรรมชาติของคนรักสุนัขและแมวย่อมจะต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้องหมาและน้องแมวของเรา นอกเหนือจากอาหารหลักที่เค้ากินกันอยู่ เราก็ย่อมมีการหาอาหารเสริมเพื่อจะบำรุงสุขภาพของน้องหมาน้องแมวของเราเพิ่มเติม ถ้าพูดถึงอาหารเสริมสำหรับสุนัขและแมว คนส่วนมากจะต้องนึกถึง อาหารเสริมจำพวกแคลเซี่ยม วิตามินต่างๆ น้ำมันตับปลา และเกลือแร่ ทั้งที่เป็นจริงแล้วในอาหารหลักของสุนัขและแมวที่เราให้เค้ากินอยู่ทุกวันนี้ก็มีแหล่งของสารอาหารอยู่แทบจะครบถ้วนอยู่แล้วแต่วันนี้จะมาขอรีวิว อาหารเสริมของสุนัขและแมว จริงๆแล้วที่เคยถามพี่สัตวแพทย์แถวๆบ้านเค้าบอกว่าอาหารประเภทที่เราซื้อมาหใก้น้องหมาเรากินนั้นจริงๆแล้วเค้าเอาไว้ใช้กับสุนัขหรือแมวที่ป่วยเสียเป็นส่วนใหญ่ หรือใช้กับสุนัขหรือแมวที่เบื่ออาหารไม่รับประทานอาหาร สุนัขหรือแมวที่ได้รับการผ่าตัด สุนัขหรือแมวที่กำลังเจริญเติบโตและต้องการพลังงานและสารอาหารในปริมาณมาก สุนัขและแมวที่กำลังท้องหรือให้นมลูกเป็นต้น แต่ที่สำคัญเจ้าอาหารเสริมตัวนี้ที่เอามาให้น้องหมาเรากินก็เพราะว่ามันบำรุงผิวหนังและขนของน้องหมาของเราด้วยค่ะ ทำให้สุขภาพผิวหนังดีขึ้น ขนสวยเป็นเงางาม ส่วนตัวอาหารเสริมจะเป็นอย่างไรมีรูปร่างหน้าตาชวนให้น้องหมาเราอยากกินไหมเราไปดูกันเลยค่ะ

รูปร่างหน้าตาของ Petme ดูคล้ายๆ กล่องยาหรือกล่องยาสีฟัน มีตัวหนังสือกำกับว่าเป็นอาหารเริมเพิ่มพลังงานแก่น้องหมาและน้องแมวของเราอย่างแน่นอนค่ะ แต่ตอนไปซื้อมาทีแรกดูๆคล้ายๆยามากกว่าที่จะเป็นอาหารเสริมให้กับน้องหมาของเราเลย แต่ก็อยากให้เค้าสุขภาพดีเลยลองเอามาให้เค้ากินดูกินได้ไม่ได้ค่อยว่ากันอีกที

พอแกะกล่องเปิดออกมา ด้านในเป็นหลอดเหมือนหลอดยาสีฟันจริง ๆ ด้วยล่ะ คิดเล่นๆหรือผู้ผลิตจะออกแบบมาให้เจ้าเหมียวและน้องหมาเราแปรงฟันไปกินอาหารเสริมไปนะ แต่ยังไม่เห็นอาหารภายในว่าจะเป็นอย่างไรรู้แค่ว่าเป็นหลอดๆเหมือนยาสีฟังเราเลยอ่ะเพียงแต่มีโลโก้ของน้องหมาทำให้รู้ว่าใช้กับหมาและแมวแน่นอน

ลักษณะของเนื้ออาหารเสริมเป็นสีออกเหลือง ๆ กลิ่นชวนรับประทานสำหรับน้องหมาและน้องแมว
คุณค่าทางอาหารในนี้ส่วนใหญ่จะระบุ ไปทาง Vitamin และ แร่ธาตุต่างๆ เรานับได้ 22 ชนิด ให้พลังงานแก่น้องๆ 5,800 Keal ลองๆดมดูกลิ่นของเจ้าตัวอาหารเสริมนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะคะกลิ่นมันจะหอมๆคล้ายๆเนยถั่วเลยค่ะ

น่าจะอร่อยนะเห็นกินซะเกลี้ยงเลย ลองบีบออกมาเล็กน้อย (กลัวน้องไม่กิน) แต่ผิดคาดแฮะเลียซะเกลี้ยงเลยแล้วมานั่งอมยิ้มมองหมาบอกว่ามีอีกอ๊ะเปล่าหนูอยากลองทานอีกแล้วค่ะ เราว่าอาหารเสริมตัวนี้พอให้น้องหมาเรากินเข้าไปแล้วดูจะมีพลังงานเหลือเฟือเลยสำหรับลูกสุนัขที่กำลังซน ไม่รู้ดีหรือเปล่าแต่เราคิดว่าเค้าซนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีกนะหรืออาจเป็นผลมากจากพลังงานที่ได้เพิ่มมาจากอาหารเสริมแน่ๆเลยค่ะ


ดูท่าจะอารมณ์ดีและอยากเล่นกับเราเพิ่มขึ้น ซึ่งอันนี้ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่จะทำให้น้องหมาและน้องแมวของเราเจริญอาหารเพิ่มขึ้น ผิวหนังและขนนุ่มสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. จริงจ้ะ เริ่มกินอาหารได้มากขึ้น และตื่นตัวมากขึ้น..รอเราเล่นด้วยคึกคักขึ้น555

    ตอบลบ
  2. เราว่ากลิ่นมันเหม็นอะ แต่รสชาติหวานปะแล่มๆดี

    ตอบลบ