ขอแนะนำตัวนะคะ

บทความที่ปรากฎอยู่นี้เป็นบทความที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท อาหาร ขนม ร้านอาหาร ตลอดจนการทำอาหารและขนม อีกทั้งยังมีบทความที่แนะนำความรู้ทั่วๆไปอยู่ในแต่ละบทความด้วย ลองคลิ๊กหาดูทางด้านขวามือที่เป็นแถบนำทางดูนะคะ จะแบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 6 หมวด ไก้แก่หมวดที่พัก โรงแรมฯ หมวดสถานที่ท่องเที่ยว หมวดความรู้ทั่วไป หมวดร้านอาหาร หมวดอาหารและขนม หมวดสอนการทำอาหารและขนมค่ะ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิว โรงแรมที่สุนัขพักได้ จังหวัดกระบี่

       เพื่อนๆที่ต้องการไปเที่ยว จังหวัดกระบี่และอยากพาเจ้าตูบไปเที่ยวด้วยกัน แต่ยังหาที่พักที่รองรับน้องตูบของเราไม่ได้ ซึ่งโรงแรมที่กระบี่ล้วนแล้วแต่ราคาสูงและส่วนมากก็ไม่ต้องรับการนำน้องหมาของเราเข้าพักด้วย จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะหาที่พักดีๆราคาเป็นกันเองและสามารถพาน้องหมาของเราเข้าพักได้ด้วย ซึ่งครั้งที่แล้วเราพาไปดูโรงแรมที่น้องหมาของเราเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายมาแล้ว คราวนี้เราเลยจะพามารู้จักกับที่พัก ที่ท่องเที่ยวฮอตๆ ที่เราจะสามารถพาน้องหมา น้องแมวของเราไปพักด้วยได้ ค่ะ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกระบี่มากนัก และมีรถโดยสารประจำทางผ่านตลอด ที่พักที่แนะนำนี้จะออกแนวรีสอร์ทและบ้านพักหลังเดี่ยวนะคะ ด้านล่างมีบริการคาราโอเกะแล้วก็โต๊ะสนุ๊กเกอร์ของเจ้าของร้านค่ะแต่โดยส่วนมากจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่รวมถึง บ้านพักและรีสอร์ทในนั้นส่วนมากก็จะเป็นชาวต่างชาติ ส่วนชาวไทยก็มีบ้างค่ะแต่น้อง ก็คงจะเหมือนๆ ที่พักที่อื่นๆ ในตัวเมืองกระบี่ ที่เรามองไปที่ไหนแห่งใดก็จะเจอแต่ชาวต่างชาติเต็มไปหมด ด้วยเพราะว่ากระบี่เป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างแท้จริง มีทะเลที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาเที่ยวที่นี่ปีละหลายพันคน



และที่นี่คือ ฟูลมูนเฮ้าส์รีสอร์ต เป็นที่พักที่เราพาน้องหมาไปพักมา พี่เจ้าของใจดีมากค่ะ เป็นพี่ผู้หญิงคนไทย และที่สำคัญพี่เจ้าของเค้าก็เลี้ยงสุนัขด้วยจ้า ^^ น้องเค้าก็เป็นประชาสัมพันธ์คอยเล่นกับแขกอย่างดีเลย ประมาณว่าเป็นมิตรกับทุกคน




บรรยากาศแบบชิลๆๆ บ้านพักแต่ละหลังมีการออกแบบคล้ายๆกัน ที่จอดรถอยู่ด้านหน้าของรีสอร์ท บ้านพักที่นี่แบ่งเป็นบ้านพักหลังเดี่ยวสร้างแบบไล่ระดับ แต่เป็นเพราะที่นี่ส่วนมากจะเจอกับฝนซะเป็นส่วนใหญ่ทางขึ้นที่ชันและลื่นจากการที่มีตะไคร่น้ำมาเกาะตามทางเดินจึงทำให้แขกที่จะมาเข้าพักต้องระวังให้ดีเพราะว่าพื้นจะลื่นถ้าล้มคงมีกลิ้งเพราะว่าพื้นทางเดินขึ้นรีสอร์ทค่อนข้างสูงและชันเอาเรื่องอยู่ค่ะ บริเวณโดยรอบของรีสอร์ทมีต้นไม้ร่มรื่นดี มีสนามหญ้าไว้ให้น้องหมาวิ่งเล่นได้สบายๆ และก็ไม่ไกลจากชายหาดอ่าวนางมากนัก แต่ว่าทางรีสอร์ทไม่มีรั้วนะคะมีเพียงต้นไม้ที่ปลูกบริเวณโดยรอบทำเป็นรั้วชั่วคราวค่ะ

 ภายในห้องพักสะอาดดีค่ะ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่ิองทำน้ำอุ่น และ wifi การจัดห้องพักออกไปทางแนวยุโรปมากๆ คงเป็นเพราะผู้ที่เข้าพักส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ยังแอบคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอยู่ค่ะ ชอบเตียงนอนมากๆค่ะจัดไว้อย่างสวยงามเลย สวยจนไม่อยากลื้อแล้วขึ้นไปนอนเลยอ่ะ


นี่ก็คือที่พักแถบทะเลอันดามัน  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของเรา บรรยากาศทั้งภายนอกและภายในถ้าหากใครได้มาสัมผัสแล้วจะต้องติดใจ เพราะว่าแค่ประทับใจกับทะเลที่สวย หาดทรายที่มีเม็ดทรายละเอียดอย่างมากๆ การดำน้ำดูปะการัง ฝูงปลาแหวกว่าย  นั่งเรือไปดูตามเกาะต่างๆ แล้วกลับมาพักที่พักที่สวยและสะดวกสบายแล้วนี่คือความสุขที่สุดของการท่องเที่ยวกระบี่ค่ะ

ถึงวันหยุดพักผ่อนแสนสบายเมื่อไหร่
อย่าพลาดที่จะพาน้องหมาของเรามาเที่ยวชิลๆ รับลมทะเลกันนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น