ขอแนะนำตัวนะคะ

บทความที่ปรากฎอยู่นี้เป็นบทความที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท อาหาร ขนม ร้านอาหาร ตลอดจนการทำอาหารและขนม อีกทั้งยังมีบทความที่แนะนำความรู้ทั่วๆไปอยู่ในแต่ละบทความด้วย ลองคลิ๊กหาดูทางด้านขวามือที่เป็นแถบนำทางดูนะคะ จะแบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 6 หมวด ไก้แก่หมวดที่พัก โรงแรมฯ หมวดสถานที่ท่องเที่ยว หมวดความรู้ทั่วไป หมวดร้านอาหาร หมวดอาหารและขนม หมวดสอนการทำอาหารและขนมค่ะ

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิว โรงแรมที่สุนัขพักได้ หัวหิน

       การไปพักผ่อนต่างจังหวัด สำหรับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงคงจะลำบากหากหาโรงแรมที่พักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปพักด้วย ซึ่งมีน้อยมาก วันนี้เรามีอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงในตัวเมืองหัวหินมาแนะนำค่ะ เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานมานี้เอง โรงแรมนี้ทั้งสวย ทั้งสะอาด บริการดีและที่สำคัญ ต้อนรับน้องหมาด้วยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวที่หัวหิน หรือแม้แต่เดินทางผ่านแล้วต้องการหาที่พักที่สามารถนำน้องหมาและน้องแมวของเราเข้าพักได้ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมในเครือต่างประเทศแต่เข้ามาขยายฐานการให้บริการในประเทศไทยโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่ๆ และสำคัญๆ จังหวัดหรือแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจและเดินทางไปพักผ่อนจำนวนมาก แต่จะบอกว่าโรงแรมไอบิสแห่งนี้ จะเข้าพักถ้าจะให้ดีแนะนำว่าควรโทรสอบถามหรือสั่งจองที่พักก่อนนะคะยิ่งกรณีมีผู้ติดตามสี่ขาไปด้วยเพราะว่าโรงแรมนี้มีคนเข้าพักแทบจะเต็มตลอดเวลายิ่งช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวๆ จึงจำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้าหรือจองโรงแรมล่วงหน้าไว้ก่อนเป็นดีที่สุดค่ะ โรงแรมไอบิส หัวหินแห่งนี้แน่นอนว่าเป็นโรงแรมที่มีการเปิดใหม่จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทุกๆอย่างจึงดูดี สวยงานและหใม่มากๆ ทั้งภายในและภายนอกตัวอาคารโรงแรมค่ะ ด้านหน้าจะมีพี่ รปภ.คอยดูแลและแจ้งว่าที่จอดรถเต็มหรือไม่เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาพักที่นี่ แต่ทางโรงแรมไอบิสก็ได้จัดสร้างที่จอดรถของโรงแรม โดยอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆกับโรงแรมใกล้ๆกับวัดอารายน๊าาาาา จำชื่อวัดไม่ได้แล้วอ่ะ แต่ที่นั่นก็มี รปภ.คอยดูแลและมีการแลกบัตรเข้าออกด้วยค่ะ


ibis Hotels Huahin(ไอบิส โฮเทล หัวหิน)
ที่อยู่: 73/15 ซอยหัวหิน87 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์
โทร: 02-659-2888
แฟกซ์: 02-659-2889
       โรงแรมอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 200 เมตร สามารถเดินเล่นชิลๆ ไปชายหาดอย่างง่ายดาย ทางลงไปหาดนั้นก็ไม่ยากเลยเพราะว่าทางลงไปเล่นน้ำทะเลอยู่ซอยข้างๆ โรงแรมไอบิสนั่นเอง ส่วนตัวโรงแรมจริงๆ แล้วห่างจากตัวเมืองเพียง 3 กิโลเมตร ถ้านั่งรถประจำทางสิ่งแรกที่จะได้พบเจอของหัวหินก่อนเลยก็คือเพลินวาน หรือจะขับรถออกไปเที่ยวเล่นในเมืองหัวหินเองก็ตาม ซึ่งหากไปเดินในตลาดหัวหินซึ่งเป็นตลาดแบบถนนคนเดินจะเจอแต่นักท่องเที่ยวที่เป็นฝรั่งเยอะมากๆ ร้านอาหารก็เยอะไม่แพ้กัน ส่วนหน้าตลาดเราจะเจอน้องตูบซีเล็ปคนดังชื่อเจ้าแรมโบ้ที่จะเป็นนายแบบให้ถ่ายรูปและขอค่าตัวนิ๊ดๆหน่อยๆด้วยค่ะน่ารักมากๆ ตัวใหญ่เบ้อเริ่มเลย ส่วนโรงแรมไอบิสที่เราเข้าพักนั้น ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ 2 แห่ง อินเตอร์เน็ต และfree wifi ด้วยค่ะ
        เราเองถ้าไปเที่ยวหัวหิน โรงแรมแรกที่เลือกก็คือ ไอบิสเลย พนักงานน่ารักต้อนรับแขกและน้องหมาดีค่ะ
โรงแรมแต่งในสไตล์โมเดิล ห้องมีขนาดกระทัดรัด จัดพื้นที่่ได้คุ้มมาก แบ่งออกเป็นโซนสำหรับผู้ที่นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ดี ประมาณว่าชั้นที่เท่าไรเป็นของน้องหมาชั้นที่เท่าไรเป็นของน้องแมว ชั้นที่เท่าไรแขกที่ไม่ได้นำน้องสี่ขามาพักด้วย เพื่อจะได้ไม่รบกวนแขกท่านอื่นๆ


ทางเดินสะอาดปูด้วยพรมสวยดีค่ะ สภาพโรงแรมดูสะอาดตามากๆ ตัดกับสีของพรมตามทางเดินมีเครื่องป้องกันไฟไหม้อุ่นใจได้ในระดับหนึ่งแล้วก็กล้องวงจรปิดตามทางเดินค่ะ ทุกห้องใช้ระบบ Key Card ทั้งหมดค่ะ เป็นโรงแรมที่ทันสมัยจริงๆเลยค่ะ


ห้องนอนที่เราเข้าพักเป็นเตียงเดี่ยวค่ะ ในห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปตามมาตรฐานของโรงแรม เช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน กาแฟ  ทีวี wifi เป็นต้น แต่สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆมาพักด้วยทางโรงแรมก็จะมีห้องสำหรับครอบครัว โดยมีเตียงสองชั้นและเกมส์เพลสเตชั่นบริการเด็กๆด้วยค่ะ


วิวจากระเบียงห้องมองออกมาได้กว้างมากค่ะ หากขับรถวิ่งตามทางเข้าไปในเมืองหัวหินก็จะพบกับเพลินวานและแหล่งของกินมากมาย ระยะทางถ้าวัดจากโรงแรมก็ไม่ไกลมากค่ะแต่ถนนที่นี่จะดูแคบๆและเป็นวันเวย์นะคะระวังเรื่องการขับรถและการกลับรถดีๆค่ะ มีไฟเขียวไฟแดงทุกจุดรวมถึงไฟแดงคนข้ามถนนด้วยนะคะ



ที่พักสะดวกสบายมากฮะ โมโจขอคอนเฟิร์ม^^ ยิ้มแป้นเลยเพราะมาชนิดที่ว่าจำกันได้เลยว่าเป็นบ้านอีกหลังของน้องหมาเราเลยก็ว่าได้จ๊ะ ไม่มีอาการตื่นกลัว พอเข้าห้องปุ๊บก็วิ่งเลยสนุกสนานเหมือนกับอยู่ที่บ้านเลย






มากี่ครั้งๆก็นอนหลับปุ๋ยเลยฮะ น้องหมาเราจะขาดเตียงนอนคู่ใจไม่ได้เลยจ้า เพราะถ้าไม่มีหรือลืมเอามาก็ประมาณว่างานงอกค่ะเค้าจะหงุดหงิดกวนใจเราตลอดแบบว่าต่อว่าน่ะ แต่ถ้าไม่ลืมก็จะเป็นอย่างที่เห็นจ๊ะ เตียงนี้นอนมาแต่เด็กเค้าเลยคุ้นเคย




 มีสนามหญ้าด้านหน้าโรงแรมให้วิ่งเล่นกับเพื่อนๆด้วย แต่รู้สึกว่าโมโจจะดูกลัวๆนะ เพราะพี่เค้าตัวใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด พุดเดิ้ล กับชิวาวา ไซด์ที่จริงน่าจะเท่าๆกันแต่พี่เค้าใหญ่กว่าอ่ะ กลัวเลย


เดินมา 200 เมตร ก็ถึงชายหาดแล้วค่ะ มาช่วงเช้าตื่นปุ๊บเจ้าตัวเล็กก็กวนขอไปเดินเที่ยวทะเลทันทีเลยก็ต้องพากันไป อากาศดี แดดไม่ร้อนค่ะ ลมทะเลพัดเย็นสบายมากๆ หาดทรายถึงจะไม่ขาวเหมือนที่กระบี่แต่ก็สะอาดและก็เงียบสงบดี


โมโจชอบมาวิ่งเล่นชายหาดฮะ วิ่งช่วงเช้าๆ ถือเป็นการออกกำลังกายที่ดีนะคะ แถมออกมาวิ่งสูดอากาศจากทะเลด้วย ยิ่งทะให้น้องหมาของเราล่าเริงที่สุดเลยค่ะไม่เชื่อลองทำดู


เล่นจนเหนื่อย กลับที่พักดีกว่า^^ วิ่งขึ้นวิ่งลงทะเลเป็นเด็กเลย เค้าชอบน้ำทะเลนะแต่วิ่งเหนื่อยคงหิวน้ำมีแอบกินน้ำทะเลด้วยเล่นซะลิ้นห้อยเลยป๊ะล่ะ เพราะเค้าไม่รู้ว่าน้ำทะเลเค็มซินะ 555

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาโรงแรมที่นำน้องหมาไปพักได้เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ‘ไอบิส โฮเทล หัวหิน’ รับรองว่าถ้าได้ไปสัมผัสแล้วจะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น